หนทางรวยแบบง่ายๆมีจริงหรือ

หนทางรวยแบบง่ายๆมีจริงหรือ


มีอยู่จริงครับ ถามว่าง่ายไหม ก็ง่ายอยู่น่า แต่ ก็มีโอกาศพลิกผันไม่แน่นอน

1.เสี่ยงดวง 
   ไม่ใช่สร้างแลนด์มาร์คนะครับ หมายถึงการลงทุนต่างที่มีความเสี่ยง  สลากที่รัฐบาลออกต่างๆ มีความเสี่ยงเกิน 80% ขึ้นไป มีโอกาสน้อยแต่ไม่ใช่เป็นไปไม่ได้ ถ้าwin win มาก็รวยได้เหมือนกัน พอหอมปากหอมคอ ไม่หมกมุ่น และจริงจังเกินไป

2.เล่นหุ้น
   พูดแต่ก่อนการเล่นหุ้น ต้องใช้ทุนสูง จึงเล่นได้เฉพาะคนมีฐานะ และปัจจุบัน ตลาดเปิดกล้างขึ้น โลกออนไลน์ เข้าสู่ยุคทอง คุณสามารถ ทำเงินได้จากที่บ้าน ทำการเทรด ง่ายผ่านทางออนไลน์ แต่ความเสี่ยงก็มี ขึ้นอยู่กับการศึกษาและประสบการณ์ และการฝึกฝน ง่าย เร็ว แรง ต้องหุ้น เลยจ้า

3. จับแพะชนแกะ
 เป็นสูตรสำเร็จใช้กันมานานแล้ว คล้ายๆ drop shipping คืนเป็นพ่อค้าคนกลาง เช่นลูดค้าต้องการสินค้าสักอย่าง เราก็จัดหามาให้ในราคาตลาด แต่เรารับมาจากผู้ผลิตโดยตรง ในราคาที่ถูกกว่าและกินส่วนต่างของราคา รายได้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

4.รีไซเคล เดรีเวอลี 
   ง่ายๆคือเก็บ ของเก่าขาย ไม่ว่าจะเป็น ของใกล้ตัวเช่น นาฟิกา กระเป๋าเก่า เสื้อผ้า หนังสือ หรือ กระป๋อง เหล็ก อื่นๆ มาแปลเป็นเงิน เข้ากระเป๋าง่ายๆ สบายๆ ไม่ต้องคิดมาก เดินเข้าไปแหล่งรับซื้อของเก่าที่มีมากมาย ก็แปรเป็นเงินมากิน มาใช้แล้ว

5.ตั้งบริษัทรับเหมาตบแต่งสวน หมู่บ้านจัดสรร 
   อันนี้ขอตามกระแสในปัจุจบัน ที่บ้าน หมู่บ้านจัดสรร กำลังบูม ออกเป็นดอกเห็ด เพียงคุณมีทีมงานเล็ก หรือ ฉายเดียว เรียมจากใกล้ก่อน แล้วขยายอิธิพล ไปเรื่อย งานพิเศษก็อาจกลายเป็นงานหลักได้สบาย โดยการชักชวนเพื่อนมาร่วมกันทำ แล้วไปวิ่งหางานกระจ่ายงานให้เพื่อนทำ กินเปอรเซนไป ง่ายๆเลย

6. ขายหมูปิ้งริมทาง
  รายได้ที่ในช่วงเช้าก็พอ ว่างๆ หาสูตรจาก อินเตอร์เน็ต ยูทูป ลองทำก่อน ถ้ามีลูกค้าติด มากๆ จากขำๆอาจปิ้งแทบไม่ทัน เงินทองไหลมาเทมา หนทางง่ายๆพารวยได้ไม่ยากเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น